bannner 22

HaTien.Service với nền tảng kỹ thuật số hiện đại cùng chuyên môn dày dặn của đội ngũ nhân sự đã ghi dấu sự hài lòng ở nhiều cá nhân, doanh nghiệp. 

Chúng tôi đã và đang cung cấp các khóa đào tạo, các chiến lược kinh doanh, hay các dự án marketing Online riêng biệt, tập trung vào sự hiệu quả và phù hợp với từng giai đoạn phát triển của mỗi cá nhân và doanh nghiệp.

ĐÀO TẠO & CUNG CẤP DỊCH VỤ CHẠY QUẢNG CÁO ĐA NỀN TẢNG: FACEBOOK, TIKTOK, YOUTUBE, GOOGLE

Dịch vụ chạy quảng cáo tổng thể là dịch vụ thay doanh nghiệp phụ trách (lập kế hoạch, triển khai, đo lường và báo cáo) hoạt động tiếp thị trên mọi kênh, mọi khía cạnh của Marketing Online. HaTien.Service – Dịch vụ Marketing Online trọn gói uy tín hàng đầu Việt Nam với 5+ năm kinh nghiệm thực chiến sẽ giúp doanh nghiệp bạn phát triển đúng hướng nhất. Chúng tôi hỗ trợ tư vấn và xây dựng chiến lược tiếp thị dài hạn cũng như đưa ra các gợi ý cho chiến dịch tiếp thị cụ thể.

HA TIEN MAU DEN
top 7 phan mem thiet ke trang web website chuyen nghiep cho thumb 800x450 1

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE

Xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị uy tín thương hiệu luôn là mục tiêu hàng đầu trong bản kế hoạch marketing của mỗi công ty. Và thiết kế website chuẩn seo chính là một trong những việc đầu tiên sẽ phải xúc tiến nếu muốn chương trình truyền thông của doanh nghiệp mình đạt hiệu quả cao. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế Website chuẩn SEO cho mọi cá nhân, doanh nghiệp.